Monday, February 26, 2007

Angelica Panganiban: FHM March cover babe



It’s been a long time coming, this shoot. What took you so long to say yes?
When Santa Santita was released, I was aware that you were already trying to invite me to pose. At the time, though, I felt that Santa Santita was enough to show people that I was ready to take on mature roles. Wala pa sa sistema ko ang mag-pose para sa men’s magazine. To me, timing is very important. So ngayong ready na ako, si Mr. M [Johnny Manahan] na yung pinag-decide ko. Kung pumayag siya, go ako dahil kaya ko na.

Now that you’ve come out of your teenybopper shell with such aplomb, aren’t you afraid of being typecast into sexy roles?

No. Alam ko rin naman na roon na ako papunta—sa lahat ba naman ng mga pinaggagawa ko, ha ha! Pero just as long as there’s no nudity. Although personally, if it were up to me, this would be my last appearance in a men’s magazine.

Do you feel pressured to maintain a certain image?
Actually hindi kasi mas nahirapan akong gawin yun nung bata pa ako. Especially at the time na karamihan ng followers ko mga bata rin. Dapat lahat talaga ng mga kilos ko maayos.

So, you can now admit to having a crazy side?

Oo, baliw talaga ako, sobra, ha ha! Lumabas na siya ngayon! Makulit ako at sobrang gulo kasi halos lahat ng friends ko bading. Nahahawa tuloy ako sa pagiging maingay at magulo nila. Sometimes, I even talk like them when I’m being interviewed on television.

source

No comments: